True Feelings

Dear Blog,

Nakakainis. Hindi ko alam kung crush niya rin ako o hindi pero my guts tell me that he likes me too. Alam mo yung feeling na bigla ka nalang tumingin sa isang direction tapos hindi mo inaasahan na yung crush mo pala yung titingnan mo tapos yung crush mo nakatingin din sa direction mo? Feeling ko tuloy kaya ako napatingin sa direction niya kasi may nakatingin sakin. Pero ayaw ko naman mag assume kasi naman mab-broken hearted lang ako kasi feeling ko hindi naman niya ako gusto. Minsan iniisip ko crush niya rin ako. Sabi nung friend ko nahihiya daw sakin si crush tapos sign daw yun na crush ka ng isang tao pero ayaw ko maniwala. Kung gusto niya ako dapat magtapat siya sakin kasi alam niya naman na gusto ko siya. Iniisip ko nga minsan na baka torpe siya. Hay, buhay parang life.

Sinasabi ko nga sa isip at puso ko na humanap na lang ng iba kasi wala naman akong mapapala sakanya.

Minsan napapaisip ako kung hindi niya nalaman na crush ko siya. I remember how we used to talk everyday, how we used to fight and tease each other; now we don’t even speak.

 

-treacherouskid

 

Leave a Reply

