Ice-ice Water

Dear Blog,

Tuesday, nag-lab activity kami sa Bio, tapos wala naman nangyaring maganda. Nung math naman naglesson si madam tapos nag seatwork kami. Ang nangyari lang, nung mage-exchange ng papers ang nagcheck si crush *kilig kilig*. Ang pagexchange kasi nung papers by column. Nasa kabilang column siya tapos ako sa kabila rin. Nag dalawang isip nga ako kung iche-check ko yung paper niya pero hindi ko nalang chineck tapos hindi ko inaasahan na iche-check niya paper ko.

Nung mapeh, nag PE kami. Naglaro kami ng best friends ko ng ice-ice water. Ako taya, hindi ko sila mahabol tapos nag stay lang ako dun sa may corner tapos nung nakita kami ng isa ko pang classmate na friend ni crush, sumali siya tapos sumali rin si crush tapos siya yung taya. Inexpect ko na hindi niya ako hahabulin kasi hindi naman niya ako hinahabol nung naglalaro kami dati nun. Nung na-ice niya yung dalawa na kasali, tumakbo ako papunta sa kanila tapos nandun si crush. Feeling ko hindi niya ako hahabulin kasi nga diba, hindi niya naman ako hinahabol. Nung na water ko na yung isa bigla niya akong hinabol tapos nag “ayieeee” naman yung mga epal dun tapos hindi niya ako nahabol. Hindi niya ulit kami mahabol kahit ang bilis niya. Nag try ulit akong i water yung isa na na-ice niya tapos na water ko nga. Hinabol niya ulit ako tapos “ayie” ulit tapos hindi niya ulit ako nahabol. After nun, umayaw na sila. Sumuko na siguro.

 

LALALALALA~ ♥

 

“The best things happen unexpectedly.”

 

-treacherouskid

Leave a Reply

